.

.

.

.

.

.

.

,

,

.

.

Jumatano, 25 Novemba 2015

Tagged Under:

UEFA CHAMPIONS LEAGUE: MACCABI TEL-AVIV 0 v 3 CHELSEA,

By: Unknown On: Jumatano, Novemba 25, 2015
  • Share The Gag

  • Oscar Oscar akipetaNyumba inaungua..Willian akipongezwa na CostaMeneja Jose Mourinho Ben alioneshwa na mwamuzi kadi nyekundu hivyo timu yake kucheza pungufu muda woteGary Cahill akijipongezaPongezi1-0Eden Hazard

    Pedro Patashika..Oscar akijionea mchezaji wa timu pinzani akifanya yakehttp://i1.mirror.co.uk/incoming/article6894427.ece/ALTERNATES/s1227b/Maccabi-Tel-Aviv-vs-Chelsea-Champions-League-Group-Stage.jpgWillian akishangilia bao
    Bao za Chelsea zimefungwa na Gary Cahill dakika ya 20'
    Willian dakika ya 73 na lile la Oscar dakika ya 77 hivyo kuumaliza kwa dakika 90 Chelsea wakiwa wababe kwa kuibuka na ushindi wa bao 3-0.

    VIKOSI:
    MACCABI TEL-AVIV: Rajković; Dasa, Ben Haim, Carlos García, Ben Harush; Alberman, Zahavi, Rikan, Igiebor; Peretz, Ben Chaim
    Akiba: Lifshitz, Ben Basat, Itzhaki, Azulay, Tibi, Mitrovic, Vermouth

    CHELSEA: Begovic; Azpilicueta, Cahill, Terry (c), Rahman; Fabregas, Matic; Willian, Oscar, Hazard; Costa

    Akiba: Blackman, Ivanovic, Zouma, Mikel, Loftus-Cheek, Pedro, Remy
    Vijana wa MACCABI TEL-AVIV wakifanya mazoezi

    0 maoni:

    Chapisha Maoni